In tem nhãn, in decal giá rẻ Hà Nội

In tem nhãn, in decal là điều cần thiết của bất cứ công ty hay doanh nghiệp nào. Tem nhãn là yếu tố quan trọng trong việc định vị thương hiệu, giúp khách hàng có thể nhận diện được sản phẩm của công ty này với công ty khác cũng như nhận diện các sản phẩm chính hàng. Bởi vậy, đầu tư cho việc in ấn là điều cấp thiết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực in tem nhãn, in decal. Vậy đâu là địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn để gửi gắm sản phẩm của mình. In Công Nghệ Cao là địa chỉ được tìm kiếm hàng đầu trên các trang mạng hiện nay với các tiêu chí hoạt động như nhanh chóng, giá rẻ.

Những tiêu chí xác định in tem nhãn, tem decal đạt chuẩn

Tem nhãn, tem decal đạt chuẩn trước hết phải đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ kinh doanh. Tùy vào sản phẩm được bán mà số lượng thông tin có thể khác nhau song các yếu tố căn bản như tên mặt hàng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, nơi sản xuất… phải đảm bảo được thế hiện đầy đủ qua tem. Đây cũng chính là yếu tố phân biệt được hàng chính hãng với hàng rởm, hàng chất lượng kém.

Tem phải có độ nhận diện cao. Như chúng ta đã biết, tem nhãn, tem decal cũng được coi là yếu tố tạo nên độ nhận diện cho sản phẩm. Chính vì vậy, muốn người tiêu dùng nhớ thì tem phải có khả năng tạo nên sự khác biệt để người tiêu dùng có thể dễ dàng ghi nhớ và nhận diện.

Tính thẩm mỹ là một yêu cầu khắt khe trong việc in tem nhãn, tem decal đạt chuẩn. Nó thể hiện ở việc có được in rõ ràng, sắc nét, dễ nhìn, dễ nhớ hay không. Sự chỉn chu trong việc thể hiện cũng khiến người tiêu dùng có đánh giá cao hơn về sản phẩm bên trong.

In Công Nghệ Cao – sự lựa chọn in tem nhãn chất lượng giá rẻ đáng tin cậy

Công ty đảm bảo chất lượng in sắc nét, rõ ràng cho các sản phẩm. với dàn máy móc công nghệ hiện đại cùng những loại mực có chất lượng cao, trải qua khâu kiểm duyệt gắt gao để đưa ra những chiếc tem rõ nét.

Đảm bảo tem nhãn có độ bền cao. Khi dán lên sản phẩm, tem chắc chắn không tránh khỏi việc tiếp xúc với bên ngoài. Dưới những tác động khác nhau nếu chất lượng mực xấu sẽ rất dễ bị nhòe, bị mờ thậm chí bạc khiến người tiêu dùng không thể nhận diện được đầy đủ thông tin của sản phẩm. Chất liệu làm tem được lựa chọn khá đa dạng nhưng đều đạt chuẩn như decal giấy, kim loại hay sữa.

Đa dạng từ kích thước đến chất liệu giấy là điều mà In Công Nghệ Cao sẽ mang tới cho quý khách hàng. Công nghệ offtest cho phép chúng ta in được với cả những sản phẩm có đường kính nhỏ đến 5 mm. Bên cạnh đó có rất nhiều loại tem mà khách hàng có thể chọn như tem chống hàng giả, tem trong suốt…

Đảm bảo tuyệt đối bí mật trong quá trình sản xuất. Tem nhãn, tem deacl góp phần định hình thương hiệu nên nếu để lộ ra nó rất dễ bị làm giả, làm nhái trên thị trường. In Công Nghệ Cao đảm bảo tuyệt đối bí mật trong mọi khâu thực hiện. Độ phân giải 720 x 720 khiến chất lượng tem cao cũng như rất khó làm giả.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được triển khai đối với các khách hàng quen thuộc. Công ty cũng đưa ra một mức giá hợp lí cho dịch vụ in tem nhãn, tem decal.

Xem thêm: Báo giá in tem nhãn, tem decal

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, In Công Nghệ Cao cam kết mang tới chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi còn thực hiện nhiều gói dịch vụ khác như in bao lì xì, in giấy chi chú

Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ĐC: Tân Triều, Triều Khúc, Hà Nội

Hotline: 096 221 38 88

incongnghecaovietnam@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tạo yêu cầu báo giá

    Các yêu cầu báo giá có thể mất từ 2h-24h tùy thuộc vào quy cách của sản phẩm và khối lượng xử lý trong ngày.

    Vì vậy để có báo giá nhanh nhất, bạn vui lòng xem bảng giá có sẵn trong từng trang sản phẩm

    Kèm ảnh chụp hoặc thiết kế tham khảo :